พิมพ์
หมวด: กีฬา

(21 พ.ย.65) นาวาเอก จงกล หอมจันทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตราด (ฝ่ายทหาร) พร้อมด้วย นาวาเอก ปราการ  ขำฉวี หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าวฯ  นาวาเอก สุชาติพงศ์  อัมระรงค์ หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผน กลุ่มงานนโยบายแผนและการข่าวฯ จัดให้มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ เนื่องในวันกองทัพเรือ ประจำปี 2565 ณ สนามหญ้าเทียมโรงเรียนกีฬาจังหวัดตราด

โดยมีหน่วยงานที่เข้าร่วมกิจกรรม อาทิเช่น กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตราด สำนักรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตราด หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดตราด (ศรชล.จังหวัดตราด) หมวดเรือลาดตระเวนชายแดนส่วนที่ 1 (มชด./1) ฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด และ กองร้อยทหารปืนใหญ่ที่ ๑ กองพันทหารปืนใหญ่ กองกำลังจันทบุรีและตราด เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวฯ

รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตราด (ฝ่ายทหาร) กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้าราชการ และพลทหาร  ได้ออกกำลังกายร่วมกันเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมความสามัคคีและเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน ให้มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเป็นสำคัญ

เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง จิตใจแข็งแกร่ง พร้อมที่จะปฏิบัติงานเสมอ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานภายในกองทัพเรือ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงาน อันจะนำไปสู่การประสานงานที่ดีต่อไป .../..

ภาพ/ข่าว หาญศึก ฉิมพาลี  โทร 086-3728667

ฮิต: 445